Hỗn hợp vải cotton poly có tốt không

Vải thun pha cotton poly có mát không

Để trả lời câu hỏi này thì chúng ta phải hiểu được sự phan trộn giữa 2 loại sợi này. Một bên là sợi cotton được dệt thành vải thun cotton 100% thoáng khí và thoải mái. Một bên là sợi Pe được dệt thành vải thun Poly có độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Khi mặc vải thun có cấu tạo 100% thì người mặc sẽ cảm thấy nóng bức hơn so với cotton. Vì vậy việc pha lẫn cotton và poly vào sẽ giảm giá thành sản phẩm cùng với việc vải thun bền hơn nhờ có sợi poly. Việc kèm theo cotton poly có mát không ? Thì chúng tôi xin trả lời là mát tùy theo vào độ pha nhiều cotton hay không. Hiện nay việc pha cotton vào vải thun poly có nhiều kiểu pha khác nhau như : 65% cotton và 35% poly, 60% cotton và 40% poly hoặc 65% poly và 40% cotton. Thông thường người ta sử dụng vải thun tixi hay còn gọi 65% poly và 35% cotton nhiều hơn so với các loại pha còn lại.

 

=> Suy ra : Cotton poly có mát không thì phụ thuộc rất nhiều vào lượng sợi cotton pha vào vải thun. 

 

Vải thun pha cotton poly có mát không

 

Ngoài ra, việc pha cotton poly sẽ có lợi ích rất nhiều vào việc pha như vậy. Khi pha theo cách trên thì vải thun có độ bền rất cao nhờ có đặc tính của sợi poly. Hiện tượng xù lông mặt vải chúng ta sẽ ít thấy xuất hiện nhiều trên mặt vải nữa kèm theo độ trơn và mịn.

Các vấn đề khác nữa là vấn đề thân thiện với sức khỏe người dùng, khi pha hỗn hợp giữa sợi poly và cotton lẫn nhau người ta đã đo được độ thoáng khí của vải cotton poly có mát không có hư hại da không, và kết hợp nữa là nhà dệt vải đã loại bỏ hết các chất độc hại có trong quy trình dệt sợi.

 

 

Việc bạn chọn sản phẩm vải thun pha cotton poly là điều rất là tuyệt vời. Vừa giảm được giá thành sản phẩm vừa giúp khách hàng của mình cảm thấy thoải mái và mát mẻ mà vải này mang lại cho khách hàng.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm bài viết " Vải thun pha cotton poly có mát không" vải thun phú sang xin chúc quý khách có một ngày làm việc thật hoàn hảo và hết sức thành công theo mong đợi.

Mọi chi tiết thắc mắc bạn có thể gửi email tại : vaithunphusang@gmail.com