Mua vải sợi bông ở đâu

Vải sợi bông là gì ? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn đang thắc mắc và muốn hỏi. Và vải thun Phú Sang xin trả lời luôn rằng vải sợi bông thật chất là sợi vải nguyên chất để dệt nên vải thun cotton. Do ngành công nghiệp hiện đại để sản xuất được những chiếc quần hay chiếc áo từ vải sợi bông người ta phải pha thêm hóa chất để làm giảm đi thời gian mốc của vải, làm tăng độ bền của vải sợi bông. Vậy vải sợi bông là gì chúng tôi đã trả lời rõ cho quý khách rồi chứ nhỉ, nếu còn nhiều vấn đề thắc mắc bạn có thể vui liên hệ chúng tôi qua bên dưới để hiểu rõ thêm vấn đề vải sợi bông là gì nhé :

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại : 028 66763459

EMAIL: vaithunphusang@gmail.com

 

 

Vậy nguồn gốc của vải sợi bông :

Vải sợi bông có thể còn có tên gọi khác là vải thun sợi cotton, là một loại sợi của cây bông. Khi chín bông sẽ tự động bung ra và người ta thu hoạch bông làm ngành công nghiệp dệt may. Để pha các thành phẩm như : vải thun, bao gối, nệm và các thứ khác người ta phải pha thêm các chất hóa học. Vải thun cotton hay sợi bông có đặc điểm thấm hút nước rất tốt với độ hút ẩm lên đến 65% trọng lượng của chúng. Vì vậy vải sợi bông là loại vải có khả năng ưu việt so với các loại vải còn lại. Về sức khỏe, vải sợi bông có đặc tính tốt cho làn da, không gây hại cho trẻ nhỏ, đa số các hàng trẻ sơ sinh các nhà sản xuất luôn luôn dệt những mặt hàng từ vải sợi bông mà ra. Để tránh gây thiệt hại cho trẻ sơ sinh như mẫn ngứa, dị ứng với các thành phần hóa học khác trong vải thun.

Vậy phân biệt vải sợi bông 100% không pha bằng cách nào. Thông thường để phân biệt được chúng thì rất dễ phân biệt là lấy lửa đốt chúng. Khi đốt chúng tan thành tro như đốt những chiếc lá đó là 100% thiên nhiên vì chúng là nguyên liệu từ những cây bông.

 

 

Hiện tại vải thun sợi bông có bao nhiêu loại ?

Thông thường thì chúng chỉ có 2 loại sợi bông đó là :

Vải thun cotton ( còn gọi sợi bông ) với thành phần cấu tạo là 95% sợi bông và 5% spandex. Khi đốt thì 100% cháy hết không để lại tro.

Vải thun tixi ( 65/35) với thành phần cấu tạo là 35% vải sợi bông và 65% vải thun pe, khi đốt vải thun này cháy để lại một cục tro nóng như đốt nilong do có cấu tạo Pe trong vải.

 

Mua vải sợi bông ở đâu là tốt ?

Bạn có thể ghé qua chợ tân bình hoặc chi nhánh vải thun Phú Sang trên đường Phạm Phú Thứ, P11, Quận Tân Bình, hiện tại chúng tôi có mặt hàng vải thun cotton ( Sợi bông) 100% hoặc 65/35. Với đa dạng kiểu màu sắc cũng như độ dày và mỏng khác nhau, chưa kể chúng tôi còn có giá cả hợp lý đến với mọi người.

 

Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết " Vải sợi bông là gì ", chúng tôi đang nổ lực cố gắng để trở nên hoàn hảo hơn với khách hàng của mình. Hi vọng sự hợp tác là sự tiếp bước thành công cho nổ lực của bạn và chúng tôi.