Vải lacoste là gì ? Mua vải lacoste ở đâu ?

1) Vải Lacoste là gì ? Đây là câu hỏi nhiều người luôn luôn thắc mắc. Vậy đặc tính vải lacoste có tốt không ?

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi vải lacoste là gì, tại khu vực bảy hiền hoặc các nơi khác vải lacoste còn gọi là vải thun cá sấu. Các bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách lịch sử hình thành vải cá sấu. Nếu còn thắc mắc quý khách có thể bấm vào đường link bên dưới để hiểu rõ lịch sử và tên gọi của vải lacoste này nhé :

http://giadinhvai.com/tin-tuc/cung-tim-hieu-ve-nguon-goc-ra-doi-vai-thun-ca-sau-con-duoc-goi-la-lacoste--278.html

Vải lacoste xịn luôn luôn được dệt với 100% sợi cotton bông, vải thun lacoste luôn mang cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tại sao khách hàng luôn chọn loại vải này nhiều hơn so với loại vải khác ? Bởi vì đặc tính thoáng khí, sang trọng và đặc biệt độ bền cực tốt khi giặt hoặc ủi với nhiệt độ cao.

 

 

Hiện tại, vải lacoste ( vải thun cá sấu) tại Việt Nam bao gồm 3 loại : vải lacoste cotton, vải lacoste Tixi và vải lacoste Pe.

+ Vải lacoste Cotton : Được dệt với độ pha 95% cotton và 5% sợi spandex. Vải lacoste cotton mang cho quý khách cảm giác thoải mái và mát mẻ với độ khoáng khí cực cao. Khi mặc bạn sẽ mang cảm giác sướng và dễ chịu khi hoạt động cũng như làm việc. Ngoài ra, khi các bạn diện chất liệu vải lacoste thì chúng mang lại cho bạn cảm giác sang trọng và lịch sử khi gặp đối tác hoặc khách hàng.

 

 

+ Vải lacoste tixi : Với thành phần pha là 65% PE và 35% cotton, vải lacoste tixi có ưu điểm là giá thành thuộc loại tầm trung, thoáng mát với 35% cotton và bền hơn nhờ sợi PE.

+ Vải lacoste pe : Đây là loại vải cá sấu rẻ nhất so với các loại vải còn lại. Phù hợp với mô hình kinh doanh vải lacoste với giá rẻ.

Nên mua vải lacoste ở đâu uy tín ? Hiện tại rất nhiều địa điểm mua vải thun uy tín trên khu vực địa điểm tân bình. Các bạn có thể ghé chợ tân bình hoặc ghé qua " Vải thun Phú Sang" để chúng tôi tư vấn cụ thể cho khách hàng của mình. Đến với vải thun Phú Sang bạn không lo về màu sắc cũng như giá cả chúng tôi luôn bán phù hợp với thị trường kinh doanh.

 

2) Khổ và số mét vải thun cá sấu là :

Với 3 loại chất liệu vải lacoste : Khổ trung bình là 2m1 và 1 kg là 2m1.

 

3) Hiện tại vải lacoste hay còn gọi vải thun cá sấu có độ co giãn là 2 chiều và 4 chiều. Thông thường vải lacoste tại chúng tôi đều dệt với độ co giãn 4 chiều. Khi kéo giãn loại vải cá sấu của chúng tôi quý khách sẽ thấy được độ đàn hồi đa hướng mà vải thun chúng tôi mang lại.

Lời kết, các loại chất liệu vải thun lacoste không phụ thuộc hoàn toàn vào việc kinh doanh của khách hàng. Điều đặc biệt quan trọng nhất là quý khách chọn loại mô hình kinh doanh loại vải thun nào. Ví dụ : Mô hình kinh doanh hướng tới rẻ sang trọng thì quý khách có thể chọn vải thun lacoste pe hoặc cao cấp hơn nữa thì là chất liệu tixi hoặc cotton. 

Lời chúc, kính chúc quý khách có một ngày thành công với sự nghiệp của chính mình. Hi vọng bài viết " Vải lacoste là gì ? Mua vải lacoste ở đâu ? " có thể giúp ích được nhiều cho quý khách hay những người còn chưa am hiểu nhiều về loại vải thun lacoste. Cám ơn quý khách chúc quý khách thành công trong công việc của mình.